Khảo sát trực tuyến: Ai là người vô địch đường lên đỉnh Olympia 2015?

Vượt qua 140 thí sinh, bộ tứ xuất sắc gồm Văn Viết Đức, Huỳnh Anh Nhật Trường, Nguyễn Cao Ngọc Vũ và Nguyễn Huy Hoàng đang chuẩn bị bước vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2015 được phát sóng trực tiếp ngày 16/8.

Cùng Ksvpro điểm danh 4 nhà leo núi trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2015 trước giờ xuất phát.

Văn Viết Đức: Không có gì không thể

Với thế mạnh trong các môn học như Toán, Địa, Sử, Viết Đức là thí sinh lần đầu tiên đưa cầu truyền hình trực tiếp của trận chung kết về với tỉnh Quảng Trị. Trước đó, chàng trai này đạt 360 điểm tại cuộc thi tuần và 210 điểm thi tháng.

Văn Viết Đức - Ksvpro

Luôn tự tin với phương châm sống “không có gì không thể”, chàng trai Quảng Trị là người dám ước mơ. Mong muốn lớn nhất của nam sinh khi tham dự Đường lên đỉnh Olympia là được chinh phục đỉnh cao của tri thức.

Huỳnh Anh Nhật Trường: Thà vấp ngã chứ không lùi bước

Với việc giành trọn 300 điểm ở cuộc thi quý 2, nam sinh THPT chuyên Trần Hưng Đạo đã xuất sắc mang cầu truyền hình trực tiếp trận chung kết thứ 15 của Đường lên đỉnh Olympia về Bình Thuận.

Huỳnh Anh Nhật Trường - Ksvpro

Cậu học trò mang thông điệp đến cuộc thi: "Thà vấp ngã để đứng lên chứ không bao giờ lùi bước trước thử thách".

Nguyễn Cao Ngọc Vũ: Ước mơ lớn nhất mang cầu truyền hình về Ninh Bình

Xuất sắc giành tấm vé thứ ba trước khi bước vào trận chung kết với số điểm 230, Ngọc Vũ từng chia sẻ ước mơ lớn nhất là mang cầu truyền hình từ trường quay S14 đến với THPT Kim Sơn A (Ninh Bình).

Nguyễn Cao Ngọc Vũ - Ksvpro

Nguyễn Huy Hoàng: "Lội ngược dòng" đáng nhớ

Nguyễn Huy Hoàng là thí sinh nhất Quý 4. Nam sinh xuất sắc này vừa giành huy chương bạc Toán quốc tế 2015. Trong trận thi quý, Huy Hoàng liên tục dẫn đầu trong các phần thi.

Nguyễn Huy Hoàng - Ksvpro

Với 270 điểm, Nguyễn Huy Hoàng giành được tấm vé vào chung kết và đưa cầu truyền hình của Đường lên đỉnh Olympia 2015 về với trường Phổ thông Năng khiếu Đại học Quốc gia TP HCM.