Khảo sát trực tuyến game thủ đang được yêu thích nhất tại GameTV

Những cái tên như Chim sẻ đi nắng, Hồng Anh, No1, ChipBoy đang rất được các bạn trẻ trong làng AOE yêu thích. Hãy lựa chọn game thủ mà mình yêu thích nhất trong clan GameTV?

Người Nhật mở đầu cuốn sách giáo khoa của họ bằng một câu hỏi “Nước ta là một nước nghèo tài nguyên, chiến tranh tàn phá nặng nề vậy khi lớn lên chúng ta phải làm gì để nước ta là một cường quốc?” Còn sách giáo khoa của chúng ta mở đầu bằng “rừng vàng biển bạc đẹp vô cùng tổ quốc ta ơi” có lẽ chính những “viên gạch” đầu tiên ấy đã vô tình ảnh hưởng tới tiềm thức hình thành một thói quen không tốt mà chúng ta cần sửa ngay đó là chủ quan. Trở lại với đế Aoe bình diện khách quan mà nói thói quen chủ quan đang làm chúng ta tụt hậu, những trận giao hữu quốc tế gần đây cho thấy chúng ta đang thụt lùi so với nước bạn Trung Hoa. Họ đang ru ngủ chúng ta bằng lối đánh cung R truyền thống mê hoặc cửa trên và dần dần kết liễu chúng ta bằng thứ thuốc độc mà công thức do chính sáng chế  mang tên Random. Liệu rằng Chim Sẻ Đi Nắng cùng các đồng đội tại GameTV có gióng lên được hồi chuông cảnh tỉnh và mang ánh sáng con đường để chúng ta tiến lên phía trước? Hãy cùng đồng hành và ủng hộ họ trên những chặng đường khẳng định vị thế của AOE Việt Nam trên bản đồ thế giới nhé.

Hãy tham gia bình chọn trực tuyến và cho chúng tôi biết Bạn tin tưởng game thủ nào sẽ tỏa sáng trong những trận giao hữu Việt - Trung tại đây

 

Bạn có thể xem kết quả khảo sát tại: https://www.ksvpro.vn/r/63/yokibisi.html