Một số tính năng quan trọng của phần mềm khảo sát trực tuyến

Hiểu biết về phần mềm khảo sát trực tuyến là rất quan trọng vì bạn sẽ ước chừng được giá mà bạn phải trả có xứng đáng với những gì bạn mong đợi ở phần mềm này hay không.

Các phần mềm có chứa nhiều tính năng có thể không cần thiết đối với bạn; do đó bỏ ra một khoản tiền lớn để có được những chức năng mà không cần thiết đối với mình thì không phải là một sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên nếu bạn không có kiến ​​thức về tất cả các tính năng của phần mềm khảo sát, nhưng bạn vẫn nhận thức được một vài chức năng chính và các tính năng này cần thiết đối với bạn.

Tạo khảo sát là thực sự quan trọng, nó phải có tính thẩm mỹ để thu hút người trả lời. Bằng cách chèn hình ảnh, âm thanh, video và bạn ngay lập tức có thể tăng cường sự xuất hiện của câu hỏi trực tuyến của bạn. Tuy nhiên việc này không phải lúc nào cũng cần thiết vì chúng có thể gây tốn thời gian tải trang của bạn gây cảm giác khó chịu khi người dùng phải chờ đợi.

Một số tính năng quan trọng của phần mềm khảo sát trực tuyến

Thư viện câu hỏi gồm các khảo sát mẫu là quan trọng đối với những người thường xuyên hoặc tạo ra nhiều các cuộc khảo sát. Những tính năng này sẽ cho phép bạn tạo ra các cuộc khảo sát nhanh chóng. Đây không phải là một tính năng rất hữu dụng.
Một tính năng tiện dụng nữa là phần mềm khảo sát có thể thực hiện được trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này sẽ cho phép bạn gửi các cuộc khảo sát nhanh chóng, hoàn hảo cho những người có cả ngày bận rộn và không thể lúc nào cũng ngồi trước màn hình máy tính. Điều này có thể làm cho giá phần mềm cao hơn tuy nhiên nó là một tính năng rất quan trọng.

Một số tính năng quan trọng của phần mềm khảo sát trực tuyến 1

Một tính năng phần mềm khảo sát trực tuyến là bảo mật dữ liệu. Các câu hỏi và dữ liệu cá nhân mà người trả lời là hoàn thành, ví dụ thay vì chỉ nói 'cảm ơn', phần mềm khảo sát sẽ giải quyết trực tiếp cho bạn. Với sự gia tăng lớn tỉ lệ hoàn thành câu hỏi, nó là một tính năng đó là quan trọng. Một người tiếp cận cuộc khảo sát của bạn sẽ nghiêng nhiều hơn để hoàn thành nếu việc này không gây ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của họ.

Khi cuộc khảo sát đã được hoàn thành, nó giúp bạn theo dõi các câu trả lời. Đây là một tính năng tốt của phần mềm khảo sát vì nó sẽ liên kết bạn với tất cả những người trong danh sách gửi thư của bạn. Phiên bản đơn giản của thiết bị thống kê này sẽ chỉ đơn giản cho phép bạn gửi email, tuy nhiên phức tạp hơn sẽ cho phép bạn để xem ai thực sự đọc email của bạn. Nó sẽ hiển thị đã nhấp vào liên kết, những người chưa hoàn thành khảo sát chúng ta sẽ gửi lời nhắc đến họ.

Một phần quan trọng của phần mềm khảo sát được trình bày để cho mọi người có cơ hội để tiết kiệm và tiếp tục sử dụng sau này. Việc thống kê các phản hồi cũng rất quan trọng vì nó sẽ cảnh báo bạn đã hoàn thành đầy đủ các cuộc khảo sát hay chưa.
Một cách dễ dàng để sử dụng và không có tính năng phức tạp là chương trình phân tích điều tra. Đây là nơi mà tất cả các dữ liệu nhận được đối chiếu vào một đồ thị và báo cáo. Điều này sẽ giới thiệu bạn với các thông tin và câu trả lời thu được từ cuộc khảo sát của bạn trong một cách có trật tự và trực quan.

Báo cáo khảo sát trên nhiều loại biểu đồ