Để tạo một báo cáo tùy chỉnh:
1. Áp dụng luật cho dữ liệu của bạn.
Làm nổi bật các phần của kết quả khảo sát bằng cách sử dụng các luật:
• Lọc - Tập trung vào một tập hợp con đặc biệt của dữ liệu của bạn dựa trên các tiêu chí nhất định, giống như câu hỏi và trả lời, siêu dữ liệu của người phản hồi, hoặc nhóm hoặc bộ phận.
• Ẩn/Hiện - Chỉ hiển thị/hoặc ẩn các kết quả từ một số câu hỏi của cuộc khảo sát.
2. Lưu một khung nhìn đã tạo.
Các khung nhìn cho phép bạn lưu một sự kết hợp đặc biệt của các Luật này. Để lưu một khung nhìn, chọn Các báo cáo đã lưu, nhập têu đề cho khung nhìn muốn lưu sau đó nhấp chọn nút Lưu mới.
3. Tùy chỉnh các biểu đồ của bạn.
Bạn có thể tạo biểu đồ tùy chỉnh để hoàn thiện cách nhìn và cảm nhận của dữ liệu của bạn trước khi chia sẻ.
4. Chia sẻ dữ liệu của bạn.
Nhấp Chia sẻ báo cáo và chọn Chia sẻ. Hệ thống sẽ tạo ra một liên kết để bạn có thể chia sẻ kết quả cuộc khảo sát trực tuyến của bạn. Màn hình hiển thị của các biểu đồ tùy chỉnh của bạn được lưu, trong khi cập nhật dữ liệu trong thời gian thực khi bạn thu thập các phản hồi.
Nếu bạn đang thực hiện thu thập các phản hồi và muốn phân phối báo cáo offline, bạn cũng có thể xuất kết quả khảo sát.