Chức năng này cho phép bạn lập lịch thông báo theo một lịch trình xác định mà bạn thiết lập. Để thực hiện chức năng này, thực hiện các bước sau:
1. Tại trang Thiết lập khảo sát
, trong mục Lập lịch thông báo phản hồi
, nhấp vào danh sách thả xuống (dropdown list) để chọn ngưỡng bạn muốn nhận thông báo. Thông báo sẽ được gửi cho bạn vào địa chỉ email bạn đã đăng ký trong hệ thống.
Giải thích ý nghĩa:
Không thông báo:
Hệ thống sẽ không thông báo khi có phản hồiSau khi hoàn thành:
Hệ thống sẽ thông báo vào email của bạn khi có phản hồi hoàn thànhSau 5 phản hồi:
Hệ thống sẽ gửi thông báo vào email của bạn sau mỗi 5 phản hồi hoàn thànhSau 10 phản hồi:
Hệ thống sẽ gửi thông báo vào email của bạn sau mỗi 10 phản hồi hoàn thànhSau 25 phản hồi:
Hệ thống sẽ gửi thông báo vào email của bạn sau mỗi 25 phản hồi hoàn thànhSau 50 phản hồi:
Hệ thống sẽ gửi thông báo vào email của bạn sau mỗi 50 phản hồi hoàn thànhSau 100 phản hồi:
Hệ thống sẽ gửi thông báo vào email của bạn sau mỗi 100 phản hồi hoàn thành2. Sau khi lựa chọn xong ngưỡng bạn muốn lập lịch thông báo, nhấp chọn nút Lưu thiết lập