Mẫu khảo sát phản hồi nhãn hiệu hoặc sản phẩm
Tạo một bảng hỏi khảo sát trực tuyến để gửi cho khách hàng, những người đã mua hàng của bạn. Kết quả có thể tiết lộ những thông tin giá trị về cách cải tiến các chức năng của sản phẩm hoặc các lỗi trong thiết kế.
Mẫu khảo sát phản hồi dịch vụ khách hàng
Khi khách hàng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của bạn, một ấn tượng tốt có thể dẫn đến lòng trung thành lâu dài. Mẫu khảo sát này cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc bạn cần có để cung cấp hỗ trợ tốt hơn. Tìm hiểu xem khách hàng nhận được sự giúp đỡ mà họ cần và những gì bạn có thể làm để xây dựng mối quan hệ tốt hơn.
Mẫu khảo sát đánh giá phần mềm
Phần mềm của bạn có đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng không? Mẫu khảo sát này trả lời cho bạn câu hỏi đó. Với những thể loại câu hỏi như thao tác phần mềm như thế nào, nhóm hỗ trợ khách hàng hỗ trợ khách hàng như thế nào hay khách hàng có đề xuất gì để cải tiến phần mềm tốt hơn sẽ giúp bạn có được một cái nhìn tổng thể.
Khi bạn muốn biết những người ghé thăm cảm nhận về trang web của bạn như thế nào, dữ liệu lưu lượng truy cập chỉ là khởi đầu. Mẫu khảo sát này sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao những người ghé thăm thực hiện cái họ làm và làm thế nào bạn có thể cải thiện trải nghiệm của họ. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về lý do tại sao mọi người ghé thăm trang web của bạn, những gì họ hy vọng sẽ tìm thấy cho dù bạn đã mang lại những trải nghiệm mà họ mong đợi.
Mẫu khảo sát phản hồi khách hàng bảo hiểm
Nếu bạn làm việc trong một công ty bảo hiểm, cách tốt nhất để bán bảo hiểm cho mọi người là để tìm hiểu những loại bảo hiểm mà họ có và nếu họ cần một kế hoạch bạn có thể cung cấp cho họ. Mẫu khảo sát này được thiết kế để giúp bạn có được nhiều thông tin về một khách hàng tiềm năng. Hỏi những câu hỏi từ các loại bảo hiểm của mọi người đang có, làm thế nào để họ có khả năng chuyển đổi các kế hoạch trong vài tháng tới.
Mẫu khảo sát hài lòng khách sạn
Mẫu khảo sát này có hiệu lực đối với bất kỳ khách sạn nào muốn có được cái nhìn sâu sắc về khách hàng của mình và có được những thông tin cần thiết để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ.
Mẫu khảo sát đánh giá hiệu quả bệnh viện
Bạn đang quản lý một bệnh viện? gửi khảo sát đánh giá hiệu quả bệnh viện này cho các bệnh nhân đã từng điều trị tại bệnh viện. Khảo sát đưa ra một loạt các câu hỏi dành riêng cho các khía cạnh khác nhau trong thời gian nằm viện. Nhận được phản hồi trực tiếp về các bác sĩ của bệnh viện, nhân viên và mức độ thoải mái.
Dùng thử KsvPro để cảm nhận sự khác biệt
Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm
Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm