Mẫu khảo sát nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu khách hàng là một chặng đường dài để chuẩn bị khi bạn muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phát hành thành công. Nhận được phản hồi có giá trị từ những đối tượng muốn hướng đến giúp bạn có thể tìm hiểu những gì mọi người nghĩ, tập hợp những thay đổi được đề nghị, và cải thiện sản phẩm của mình trước khi nó đi vào thị trường.
Mẫu khảo sát quan điểm mua sắm trực tuyến
Cho dù bạn là một người bán lẻ trực tuyến hoặc nhà quảng cáo internet, mẫu khảo sát này giúp bạn biết mọi người sử dụng các trang web mua sắm trực tuyến như thế nào. Với những câu hỏi trong mẫu khảo sát này, bạn sẽ nhận được thông tin phản hồi quan trọng từ người tiêu dùng trực tuyến. Bạn sẽ biết được mọi người thường mua bán trực tuyến là những gì và như thế nào và họ có cảm thấy an toàn về thoonng tin cá nhân không.
Mẫu khảo sát điện thoại di động
Bạn muốn mở rộng thị trường điện thoại di động hoặc cải thiện các dịch vụ điện thoại di động? Mẫu khảo sát này giúp bạn có được sự hiểu biết tốt hơn về các thói quen của khách hàng. Tìm hiểu mọi người sử dụng những chiếc điện thoại di động của họ như thế nào, tại sao sử dụng cũng như các loại hoạt động họ thường thực hiện trên điện thoại của họ.
Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, mẫu khảo sát này là một lợi thế để bạn biết thêm về những chi phí của mọi người có liên quan đến bảo hiểm. Hiểu được lý do vì sao mọi người vẫn đang thanh toán cho bảo hiểm ô tô, xe máy,... của họ.
Nếu bạn là một người lập kế hoạch du lịch hay một nhà nghiên cứu, bạn có thể tăng lợi thế cạnh tranh bằng cách tìm hiểu về sở thích du lịch của mọi người. Mẫu khảo sát này giúp bạn nhận biết các khách hàng tiềm năng của bạn tốt hơn và biết được những yếu tố nào cần đưa vào kế hoạch cho một chuyến đi. Tìm hiểu về thói quen đi lại của mọi người cũng giúp bạn có thể tùy chỉnh dịch vụ cho phù hợp.
Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, điều quan trọng để hiểu được các sở thích nghe nhạc và những cách thức mua nhạc của mọi người. Mẫu khảo sát này cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về nghe nhạc sống (trực tiếp) và nhạc thu âm của mọi người như thế nào. Bạn sẽ tìm hiểu được mọi người thường mua nhạc như thế nào cũng như thời gian họ sử dụng để nghe nhạc trên website trực tuyến là bao nhiêu.
Mẫu khảo sát xem video trực tuyến
Hiểu được mọi người thường xem video trực tuyến như thế nào và ở đâu là rất quan trọng cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hình ảnh. Mẫu khảo sát này cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị từ những người sử dụng các trang web xem video trực tuyến. Tìm hiểu được các loại website mọi người thường xem phim và họ thường xem các bộ phim trực tuyến như thế nào.
Dùng thử KsvPro để cảm nhận sự khác biệt
Video giới thiệu và hướng dẫn sử dụng phần mềm
Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm