Khảo sát tổ chức sự kiện doanh nghiệp
Trang 1
0%
1.
Khoảng thời gian bạn phải chờ đợi trước khi được trao đổi với người đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong bao lâu?
Rất nhanh
Khá nhanh
Bình thường
Khá chậm
Rất chậm
2.
Bạn cảm nhận mình hiểu được những người đại diện cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã nói như thế nào?
Rất tốt
Khá tốt
Bình thường
Khá tệ
Rất tệ
3.
Bạn có hứng thú là người đại diện dịch vụ khách hàng tại công ty chúng tôi không?
Rất hứng thú
Khá hứng thú
Bình thường
Không hứng thú
Rất không hứng thú
4.
Bạn muốn nói rằng người đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã xử lý vấn đề hoặc trả lời câu hỏi của bạn nhanh, chậm, hoặc không cả hai?
Rất nhanh
Khá nhanh
Thỉnh thoảng nhanh
Không nhanh cũng không chậm
Thỉnh thoảng chậm
Khá chậm
Cực chậm
5.
Bạn cảm thấy kiến thức của người đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi như thế nào?
Rất kiến thức
Khá kiến thức
Bình thường
Ít kiến thức
Rất không có kiến thức
Tiếp tục
×
Báo cáo lạm dụng
Link khảo sát:
Lý do bạn nghĩ khảo sát này không lành mạnh?
Bỏ qua
Gửi báo cáo tới Ksvpro
×
Xảy ra lỗi!
Kích thước tập tin phải nhỏ hơn 2Mb. Và chỉ được phép sử dụng các tập tin có định dạng .jpg, .png, .gif, .pdf, .csv, .xlsx, .xls, .docx, .doc