eo hanh
Trang 1
1.
Đầu tiên, chúng tôi muốn biết một số thông tin cho mục đích thống kê. Bạn là thành viên của chi nhánh / phòng ban nào?
-- Vui lòng chọn --
Phòng ban 1
Phòng ban 2
Phòng ban 3
Phòng ban 4
Phòng ban 5
2.
Tính trung bình, bạn có thường xuyên liên hệ với bên hỗ trợ công nghệ thông tin để yêu cầu giúp đỡ không?
Hơn một lần một tuần
Một tuần một lần
Vài tuần một lần
Vài tháng một lần
Một năm hai lần
Một năm một lần
Tôi chưa bao giờ liên hệ với nhóm hỗ trợ CNTT
3.
Vui lòng cung cấp thông tin sau đây về lần cuối cùng bạn yêu cầu nhóm hỗ trợ CNTT giúp đỡ:
Ngày yêu cầu
Ngày xử lý xong
4.
Phương thức được sử dụng để liên hệ với phòng CNTT là gì?
Email
Điện thoại
Đến gặp trực tiếp
Phương thức khác
5.
Về yêu cầu giúp đỡ cuối cùng của bạn, xin vui lòng cung cấp bản chất của sự việc đã được giải quyết trong hộp văn bản dưới đây:
6.
Cung cấp số thời gian (Giờ) sự cố này gây ra làm trì hoãn công việc của bạn:
7.
Tập các câu hỏi này được thiết kế để đo hiệu quả đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Xét yêu cầu hỗ trợ CNTT cuối cùng của bạn, vui lòng đánh giá trên thang điểm từ 1-10, 1 là rất nghèo nàn và 10 là hoàn hảo, mức độ hiệu quả nhân viên CNTT đạt được trong từng lĩnh vực dịch vụ:
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Hữu ích
Thân thiện
Chuyên môn
Năng động
Chuyên nghiệp
Tổng thể các dịch vụ
8.
Xét tất cả các yếu tố trên, Vui lòng chọn câu trả lời dưới đây mô tả đúng nhất mức độ hài lòng tổng thể của bạn với dịch vụ CNTT [XYZ]:
Rất hài lòng
Hài lòng
Bình thường
Không hài lòng
Rất không hài lòng
9.
Cuối cùng, chúng tôi muốn biết nếu bạn có bất kỳ ý kiến mà bạn nghĩ [XYZ] cần phải cải thiện. Nếu vậy, hãy viết ý kiến của bạn trong hộp văn bản dưới đây:
Hoàn thành
×
Báo cáo lạm dụng
Link khảo sát:
Lý do bạn nghĩ khảo sát này không lành mạnh?
Bỏ qua
Gửi báo cáo tới Ksvpro
×
Xảy ra lỗi!
Kích thước tập tin phải nhỏ hơn 2Mb. Và chỉ được phép sử dụng các tập tin có định dạng .jpg, .png, .gif, .pdf, .csv, .xlsx, .xls, .docx, .doc