5 cách đơn giản để cải thiện tỷ lệ trả lời khảo sát

Điều quan trọng là để cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến. Và cách để đạt được mục tiêu chung là thực sự đơn giản, năm nguyên tắc được quan sát thấy.

Quy tắc 1: là để nhắm mục tiêu các đối tượng chính xác. Để thực hiện điều đó, một số nguồn có thể cung cấp được hỏi cần được xem xét, không chỉ có danh sách gửi thư, mà còn gửi bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến trong cộng đồng web và các nhóm.

<bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến

Quy tắc hai: mà giúp cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến là cung cấp cho người trả lời một trang đầu tiên đơn giản của bảng câu hỏi. Không nên có sự hướng dẫn tổng quát về những trang đầu tiên. Một giới thiệu ngắn gọn là đủ. Người trả lời chọn để trả lời các câu hỏi khảo sát trực tuyến có thể dễ dàng được khuyến khích bởi các trang lộn xộn đầu tiên và dễ dàng bỏ qua trả lời.

Quy tắcba: mối lo việc gửi các cuộc khảo sát trực tuyến qua email. Để cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến, các tác giả nên cá nhân hoá các email gửi lời mời. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi được hỏi nhìn thấy lời chào cá nhân, tỷ lệ đáp ứng tăng thêm ít nhất 5 phần trăm.

Quy tắc bốn: mà sẽ giúp cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi khảo sát trực tuyến là để cung cấp ưu đãi người trả lời, như quà tặng hoặc giải thưởng. Nó đã được đặt ra mà người ta không cần các ưu đãi lớn; họ đánh giá cao thẻ nhỏ hoặc quà tặng. Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm dành cho họ, và kết quả là họ cảm thấy họ nên trả lời các câu hỏi khảo sát trực tuyến và giúp bù lại bằng cách cung cấp các ý kiến ​​và đề nghị của họ.

<khuyến mại quà tặng khi trả lời khảo sát trực tuyến

Cuối cùng, có một quy tắc tuyệt vời để làm theo để tăng cường sự tin cậy của người trả lời và cải thiện tỷ lệ trả lời câu hỏi. Việc công bố các kết quả sau khi bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến kết quả đã sẵn sàng có thể làm cho người trả lời thậm chí còn háo hức hơn để trả lời bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến trong thời gian tới. Người được lấy cảm hứng với sự tự tin rằng các ý kiến ​​và đề nghị của họ đã thực sự được đưa vào xem xét và sẽ quan trọng cho việc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ.