![Các giải thích thang đo Likert](https://ksvpro.vn/media/blog/a7ef962fdefce717794367fdbdc2d5bc.jpg)
Các giải thích thang đo Likert
51677 Đã đọcMục tiêu của nghiên cứu này sẽ là bước đầu tiên khi người tạo bắt đầu với việc chuẩn bị một bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến. Những mục tiêu này phải được đặt ra một cách thích hợp trong các dạng câu hỏi hoặc ở dạng các phép đo. Sau đó, người tạo nên xem xét các bài học kinh nghiệm mà họ thu được sau khi họ đã tổng hợp được những kết quả của bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến đã có đủ số lượng người trả lời. Các biểu đồ và đồ thị đó phải được soạn thảo cũng cần được xem xét khi người tạo hoặc công ty có kế hoạch để chuẩn bị một bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến.
Nguyên
tắc quan trọng nhất để thu hút người trả lời là câu hỏi có thể dễ dàng hiểu được
những gì họ được mời để cung cấp về thông tin hoặc ý kiến. Người
trả lời không phải chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, do đó, khi câu hỏi là
quá phức tạp, sẽ cho ra một tỷ lệ không hoàn thành khảo sát, nỗ lực chuẩn bị một bảng câu hỏi sẽ là vô ích.