Các giải thích thang đo Likert
51677 Đã đọcNgày nay các cuộc khảo sát hài lòng khách hàng trực tuyến được gắn bó chặt chẽ với thực tiễn kinh doanh, chương trình
marketing cũng như các sáng kiến khác nhằm hoàn thành cam kết khách hàng.
Một cuộc khảo sự hài lòng khách hàng có một số lợi ích mà các công ty hiện đại
nhận ra, lợi ích đó đã được chứng minh qua thời gian sử dụng. Khảo sát hài lòng khách
hàng không chỉ là công cụ để khách hàng bày tỏ quan điểm của họ, nó cũng là cơ hội để khách
hàng đến tìm hiểu thông tin mới về công ty, như đổi mới hoặc thay đổi và các
phương tiện thiết lập quan điểm của khách hàng.
Một lợi thế không thể hoài nghi của một cuộc khảo sát hài lòng khách hàng đó là nó là công cụ hiện đại cho việc truyền thông hiệu quả. Khảo sát hài lòng khách hàng được thực hiện khi mời họ đến nói chuyện với các công ty và chúng cũng thông báo cho khách hàng về các thông tin mà họ có thể không biết. Do vậy, khảo sát hài lòng cũng có thể nhắc nhở khách hàng về những thay đổi quan trọng hoặc đổi mới đã được giới thiệu của công ty. Khảo sát hài lòng của khách hàng thích hợp cho việc giao tiếp thông tin như vậy, như khách hàng có xu hướng đọc chúng một cách cẩn thận hơn họ đọc các loại giao tiếp khác gửi đến từ các công ty.
Những lợi ích của một cuộc khảo sát hài lòng khách hàng không giới hạn chỉ trong một số khía cạnh của mối
quan hệ giữa công ty và khách hàng. Nó còn phục vụ để thiết lập xu hướng quan trọng trong
các phản hồi khách hàng cung cấp. Có những xu hướng quan trọng được phân tích trong các phản
hồi của cuộc khảo sát hài lòng
và các công ty phân tích các xu hướng này để đưa ra chiến lược trong kinh doanh là đi
trước một bước so với đối thủ cạnh tranh của họ.
Một cuộc khảo sát trực tuyến là một phương tiện để đạt được cái nhìn sâu sắc
vào phân khúc khách hàng khác nhau, cho phép các công ty thiết kế sản phẩm hoặc
dịch vụ của họ phù hợp với sở thích và nguyện vọng của các phân đoạn này. Bởi vì một cuộc khảo
sát hài lòng khách hàng là một công cụ cho phép các công ty đạt được cái nhìn
sâu sắc về nhu cầu khách hàng và các yêu cầu, lòng trung thành của họ, cũng như
có được thông tin phản hồi hữu ích, dù tích cực hay tiêu cực, lợi ích của nó là
to lớn trong kinh doanh hiện đại
cho phép công ty đạt được nhiều sản phẩm và dịch vụ khách hàng tập trung, phát
triển mối quan hệ tốt hơn với khách hàng và bằng cách nâng cao chất lượng kinh
doanh của họ để đạt được thành công thương hiệu.