Sử dụng bỏ qua logic để tăng số lượng phản hồi

Bỏ qua logic là một tính năng hữu ích của phần mềm khảo sát trực tuyến. Bằng cách chỉ hiển thị những câu hỏi liên quan đến phương án trả lời; nó sẽ làm tăng tỷ lệ trả lời khảo sát.

Bỏ qua logic cho phép bạn tạo nhiều đường dẫn tùy chỉnh được thực hiện dành cho những người tham gia khác nhau. Sự điều hướng của câu hỏi phụ thuộc vào câu trả lời trước đó; đây là một cách tuyệt vời để người trả lời khảo sát không phải nhìn thấy những câu hỏi không liên quan đến đáp án trả lời của họ, tránh lãng phí thời gian của họ.

Có nhiều cách để tăng tỷ lệ phản hồi; với tất cả các câu trả lời người biên tập có thể lường trước được kết quả vì thế điều hướng chúng vào một câu hỏi liên quan. Tất nhiên mục đích của cuộc khảo sát; bất cứ nội dung nào của nó, là để khám phá và đối chiếu các câu trả lời và không dự đoán được chúng! Tuy nhiên, bằng cách phân loại, bạn có thể tạo một cuộc khảo sát để tối đa lợi thế của bạn. Ví dụ bạn có thể đặt câu hỏi người tham gia là một người đàn ông hay một người phụ nữ, hoặc độ tuổi của họ là gì và loại công việc mà họ đang làm. Nó không phải là các chi tiết cụ thể mà bạn cần, câu trả lời sẽ cung cấp cho bạn điều này; đó là khả năng nhận biết đối tượng dự định của bạn mà sẽ làm tăng tỷ lệ phản hồi.

Điều hướng khảo sát linh hoạt bằng cách bỏ qua logic 2

Bỏ qua logic cho phép bạn nhắm mục tiêu trả lời nhỏ hơn cũng như những cái chung chung hơn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn kết quả chính xác hơn và các cuộc điều tra sẽ trở nên thân thiện với rất nhiều người dùng, cá nhân hơn và ngắn hơn rất nhiều. do đó điều này sẽ làm tăng tỷ lệ phản hồi, và kết quả kết luận của bạn sẽ được chi tiết và chính xác hơn cho phép bạn sử dụng các dữ liệu của bạn để đưa ra quyết định tốt hơn cho doanh nghiệp hay mục đích nghiên cứu của bạn.

Có ba luồng xử lý bỏ qua logic rất phổ biến là dựa vào các chủ đề của cuộc khảo sát trực tuyến. Đầu tiên là dịch vụ khách hàng sự hài lòng / không hài lòng, tất nhiên rất thành công với bỏ qua logic như khách hàng cảm thấy như ý kiến ​​của mình; dù tốt hay xấu, đang được đưa vào tài khoản. các cuộc khảo sát sử dụng bỏ qua logic tốt sẽ thu hút người dùng trở lại trả lời, và nếu mối quan tâm của người đó là không hài lòng 'được đưa vào tài khoản và thực thi, khảo sát của bạn sẽ tăng tỷ lệ phản hồi. Nhưng bạn phải nhớ để phải sử dụng cả các kết quả tích cực và tiêu cực, đặc biệt là với các cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng.

Khảo sát mua hàng trực tuyến so với mua tại cửa hàng là rất tiện dụng. Với bỏ qua logic bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã không mua trực tuyến, hỏi họ tại sao họ đã xem trang web của bạn, nhưng không chấp nhận mua hàng. Sự điều hướng của câu hỏi ở đây nên trình bày một mức độ hiểu biết cho người trả lời, hy vọng làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn khi mua trực tuyến. Bằng cách nhắm mục tiêu các câu hỏi trực tiếp đến những người đã mua và sau đó những người không mua, cuối cùng sẽ cá nhân hóa các cuộc khảo sát và tăng tỷ lệ phản hồi quyết liệt.

Cuộc khảo sát bỏ qua logic phổ biến cuối cùng là một câu hỏi sản phẩm / dịch vụ; có rất nhiều các hướng bỏ qua logic để làm để tăng tỷ lệ phản hồi! Bạn sẽ có thể xem những gì từ 'loại' của người đã mua trong quá khứ; điều này sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu chúng với doanh số bán hàng có liên quan và hướng dẫn sử dụng các thông tin cung cấp.