Tuỳ chỉnh khảo sát đề thu được phản hồi tốt hơn

Trong khảo sát hiện đại, khảo sát trực tuyến là những công cụ chính trong việc tìm hiểu ý kiến và thái độ của khách hàng, việc thiết kế các câu hỏi và các lựa chọn các giao diện đúng chủ đề khảo sát sẽ mở đường cho tỷ lệ phản hồi tốt hơn.

Cũng được thiết kế giao diện tùy biến trong các cuộc khảo sát cho phù hợp nhất với các sản phẩm hoặc thương hiệu cụ thể , và những phản hồi của người tham khảo sát được định hướng rất tốt bởi việc tạo ra bầu không khí cần thiết.

Ngày nay chủ đề là một tính năng của thiết kế thêm hấp dẫn và đặc hiệu với một số sản phẩm. Tùy chỉnh giao diện câu hỏi trực tuyến đặc biệt thích hợp cho các cuộc khảo sát, khi chúng thêm một sức hấp dẫn mới với tập hợp các câu hỏi bằng cách tham gia trả lời phỏng vấn không chỉ để đọc và trả lời mà còn thích sự tùy chỉnh thiết kế của chủ đề khảo sát cụ thể.

Sửa bố cục và văn bản khảo sát

Chủ đề cuộc khảo sát trước định dạng tùy chỉnh là rất linh hoạt. Chúng có thể được chỉnh sửa thuận tiện sau đó cho phù hợp với nhu cầu và sở thích hiện tại. Biên tập giao diện cho phép người tạo và các đội tham gia vào việc chuẩn bị của các cuộc khảo sát để thay đổi các yếu tố như màu sắc, phông chữ, các yếu tố thiết kế kích cỡ vv. Những thay đổi được giới thiệu có thể được lưu lại dưới dạng các chủ đề mới khảo sát tùy chỉnh mà đã sẵn sàng để sử dụng bất cứ khi nào họ chứng minh được phù hợp cho các cuộc khảo sát trong tương lai, hoặc họ cũng có thể chỉnh sửa thêm để tạo các chủ đề khảo sát thích hợp hơn, phù hợp với các cuộc khảo sát mới được thiết kế.

Để hiểu được tính linh hoạt và các căn cứ rộng lớn cho việc triển khai các ưu tiên và thiết kế của chủ đề khảo sát tùy chỉnh, nó sẽ đủ để liệt kê một vài yếu tố phổ biến nhất của các cuộc khảo sát có thể chỉnh sửa theo cách thức để phù hợp với hình ảnh thương hiệu của công ty cụ thể tung ra các cuộc khảo sát. Những tiêu đề trang và mô tả trang, tiêu đề câu hỏi và lựa chọn câu hỏi, thanh tiến trình và liên kết thoát chỉ là một trong vài các yếu tố trang khảo sát trực tuyến có thể được thay đổi và sửa đổi cho phù hợp với mục đích khảo sát chủ đề cụ thể.

Sửa banner khảo sát

Như đã đề cập ở trên, thay đổi phông chữ là một yếu cho các chủ đề khảo sát tùy chỉnh được cung cấp như sản phẩm có sẵn mà có thể được chỉnh sửa để thay đổi theo chủ đề khảo sát mới. Một nhu cầu thường xuyên là cần thiết để thay đổi hiệu ứng font chữ của từ cá nhân, của toàn bộ cụm từ, hoặc nếu cần thiết cho toàn bộ câu hỏi. Những từ như vậy, cụm từ, câu hỏi, vv có thể được thực hiện in đậm, in nghiêng, hoặc đánh dấu theo sở thích của các nhà thiết kế và nếu có nhu cầu làm cho từ hoặc cụm từ để nổi bật ngay lập tức.

Sửa màu khảo sát

Tác giả khảo sát trực tuyến và người thiết kế là những người làm việc trên chủ đề khảo sát tùy chỉnh mới để lưu chúng trực tuyến trong tài khoản của họ với các trang web cụ thể cần phải nhận thức rằng nếu họ sao chép các cuộc khảo sát vào các tài khoản khác nhau, chủ đề không được chuyển giao và phải được tái tạo lại trong các tài khoản mà họ đã được chuyển giao.

Để cá nhân hóa chủ đề câu hỏi tùy chỉnh trực tuyến với logo công ty hoặc các khẩu hiệu, biểu ngữ, tác giả khảo sát và nhà thiết kế nên tải lên biểu tượng hoặc biểu ngữ như vậy, và chúng sẽ tự động xuất hiện ở phía trên cùng của mỗi trang khảo sát.

Cuối cùng, thị trường trực tuyến rộng lớn đầy dẫy các chủ đề khảo sát tùy chỉnh cung cấp phong phú về mẫu mã, màu sắc và kết hợp, và hiệu quả có thể phục vụ cho nhiều mục đích khảo sát của công ty, mà không có bất kỳ nhu cầu tuỳ biến hơn nữa.