Các giải thích thang đo Likert
51486 Đã đọcTuy nhiên, để có
kết quả hiệu quả
và mang
tính ứng dụng cao chúng ta cần một số
lượng lớn các kết quả phản hồi. Vậy
làm thế nào bạn có thể làm điều này một cách hiệu quả? Hãy áp dụng 5 cách
sau đây nhé.
1.
Truyền thông
Truyền
thông là chìa khóa để bắt đầu bất cứ điều gì bạn muốn cố gắng. Đối
tượng mục tiêu của bạn phải được tiếp cận với các câu hỏi trực tuyến
có sẵn, tại sao bạn lại đặt câu hỏi này và những gì bạn định làm gì với kết quả thu được. Đừng
quên truyền thông hành động và kết quả của
những hành động này.
2.Tính sẵn có
Thứ
hai, bạn phải đảm bảo câu hỏi của bạn luôn luôn có sẵn. Bởi
vì nó là trực tuyến, không nên có vấn đề với việc bảo đảm rằng nó có thể được
truy cập 24 giờ một ngày.
3.
Phát hành
Việc
cung cấp phân phối các cuộc khảo sát trực tuyến phải được diễn ra ở khắp mọi nơi. Nó sẽ được nhúng trên trang web của công
ty bạn và chia sẻ lên mạng xã hội. Thậm
chí nếu bạn không muốn nhân viên của mình trả lời, có nó trên mạng xã hội sẽ cho phép họ chuyển tiếp nó cho khách hàng. Bạn
cũng nên sử dụng các mạng xã hội như Facebook và Twitter để truyền bá
thông điệp.
Để xuất bản khảo sát thông qua mạng xã hội, tại phần Chia sẻ
, nhấp chọn Nhúng lên các mạng xã hội
4. Khả năng tiếp cận
Khảo
sát của bạn phải được dễ dàng để truy cập. Nếu
nó là một câu hỏi khảo sát trực tuyến, bạn phải chắc chắn rằng người dùng của bạn có thể truy cập bằng internet. Đừng
để họ chỉ thực hiện
được khảo sát trực tuyến tại nhà, mà hãy làm sao để cuộc
khảo sát của bạn có thể được sử dụng bằng bất kỳ thiết bị nào có thể truy cập
được internet như máy tính bảng, điện thoại thông minh., máy tính, laptop..
5.
Theo sát cuộc khảo sát
Bạn
phải đảm bảo rằng việc quản lý cấp cao là hoàn toàn có thể trước khi phân phối các
cuộc khảo sát trực tuyến. Họ
phải là người đầu tiên hoàn thành nó, đặc biệt là nếu nó là một cuộc điều tra nội
bộ. Họ
cũng phải liên tục nhắc nhở mọi người để hoàn thành bảng câu hỏi và được tham
gia vào tất cả các điểm trên.