Làm thế nào để tạo một bình chọn trực tuyến

Đôi khi bạn muốn có một chút thông tin phản hồi nhanh chóng từ khán giả của bạn. Thời gian tốt nhất cho các lớp học Piano bạn đang giảng dạy là gì? Trong sáu lựa chọn, loại tên nào là hoàn hảo cho hương vị sữa chua mới? Ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tiếp theo? Các cuộc thăm dò trực tuyến cho phép bạn kiểm tra với khán giả hay khách hàng của bạn bất cứ lúc nào.

Chọn một ứng dụng tạo bình chọn trực tuyến

Bạn không cần phải hiểu một ngôn ngữ lập trình để tạo ra một cuộc thăm dò đầy đủ tính năng. Có hàng tá các công cụ miễn phí làm việc này cho bạn (trong đó có phần mềm khảo sát online của chúng tôi KsvPro). Gần như tất cả cho phép bạn nhúng các cuộc thăm dò trên trang web của bạn hoặc chia sẻ trực tiếp với bạn bè của bạn qua facebook, google+, twitter hoặc email. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn chọn công cụ thực sự là miễn phí. Một vài ứng dụng sẽ cho phép bạn tạo các thăm dò ý kiến của bạn nhưng sẽ tính phí khi bạn thu được một số lượng nhất định các phản hồi và ngăn cản bạn xem kết quả bình chọn cho đến khi bạn trả phí cho ứng dụng.

binh-chon-online

Cấu hình bình chọn của bạn

Sau khi bạn đã nhập câu hỏi và câu trả lời của bạn, bạn có thể thiết lập bình chọn bằng cách nhấp vào nút “Thiết lập”. Tại đây, bạn có thể thay đổi tên bình chọn; thiết lập trạng thái bình chọn “Hoạt động” hoặc “Không hoạt động”; Thiết lập cho phép thu thập nhiều phản hồi từ một địa chỉ IP hay không?

  • Thay đổi giao diện bình chọn

Nếu bạn nhúng bình chọn lên website, bạn có thể thay đổi cách bố trí và thiết kế của các cuộc thăm dò để nó phù hợp với chủ đề, bố cục cũng như màu sắc trong trang web của bạn. Hãy ghi nhớ đôi khi bạn nên tạo ra một chút tương phản và gây sự chú ý để thăm dò ý kiến của bạn.

  • Cho phép thêm “Ý kiến khác” trong bình chọn

Bạn có thể liệt kê một vài trong số các câu trả lời phổ biến hơn cho câu hỏi bình chọn của bạn. Điều gì nếu người trả lời bình chọn của bạn có ý tưởng tuyệt vời nhưng câu trả lời bạn đã không được liệt kê? Bạn có thể cho phép các người bình chọn của mình để gửi câu trả lời bạn đã liệt kê bằng cách cho phép tùy chọn này.

Nhận các phản hồi bình chọn

Có hai phương pháp cơ bản để xuất bản bình chọn của bạn. Bạn có thể:

  • Nhúng:

Nếu bạn có một trang web hoặc blog và muốn bình chọn của bạn xuất hiện trực tiếp trên trang web của bạn, bạn sẽ sao chép và dán mã nhúng trực tiếp vào một trang trên website của bạn. Với phương pháp này, nó là tốt nhất để kiểm tra thăm dò ý kiến của bạn trước khi bạn xuất bản.

  • Chia sẻ Facebook, Google+, Tweet,...

Mỗi bình chọn bạn tạo có thể được chia sẻ trực tiếp thông qua một liên kết giống như thế này: https://www.ksvpro.vn/poll/5/rikizuxe.html hoặc chia sẻ trực tiếp lên Facebook và tất cả các mạng xã hội khác. Đây là một phương pháp rất đơn giản và đáng tin cậy và nếu bạn đang tìm kiếm để tối đa hóa số lượng phản hồi chất lượng tốt nhất để chia sẻ thông qua tất cả các phương pháp có sẵn cho bạn.

Mẹo: Xuất bản thăm dò ý kiến của bạn thông qua mọi phương pháp có sẵn của bạn và nhắc nhở những người ghé thăm của bạn bình chọn hàng ngày.