Các giải thích thang đo Likert
51483 Đã đọcƯu đãi có thể được cung cấp cho một người trả lời bảng câu hỏi khảo sát trực tuyến không chỉ bao gồm sự
khích lệ bằng tiền mặt. Khuyến khích người trả lời cũng có thể bao gồm các quà
tặng, hoặc các loại sản
phẩm khuyến mãi.
Với người trả
lời bảng câu hỏi
để nhận được sự khuyến mãi. Họ cũng góp phần cho một sự khác biệt đáng kể về tài chính
cho các công ty tiến hành bảng câu hỏi để thiết lập ý kiến của khách hàng. Các ý kiến của mỗi người trả lời bảng câu hỏi quan
trọng và điều quan trọng là phải đảm bảo tỷ lệ đáp ứng cao. Khi ưu đãi được sử dụng làm cầu nối thúc đẩy nhiều
người trả lời, sẽ dẫn đến tỷ lệ
đáp ứng cao hơn tiết
kiệm thời gian. Trong điều kiện kinh tế khó khăn cho các doanh nghiệp hiện nay, việc bỏ ra ngân sách để tiến khảo sát trực tuyến sẽ tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh, mở ra hướng đi mới cho
doanh nghiệp. Từ các dữ liệu thu thập được doanh nghiệp sẽ biết khách hàng của
mình đang muốn gì, thị trường họ khai thác đang cần gì từ đó có hướng đi đúng
đắn và những chiến lược kinh doanh dài hạn hơn.
Đôi khi câu hỏi được nêu lên là liệu các ưu đãi có thể dẫn đến sai lệch tiềm
ẩn, do thái độ ưu đãi dành cho người trả lời bảng câu hỏi. Hơn nữa, nó chỉ ra
rằng sự phức tạp của tiến hành bảng câu hỏi và trả lời câu hỏi đạt được ngày
càng tăng.
Nhưng những thay đổi này đã kêu gọi các
nhà nghiên cứu xây dựng cải
tiến để tăng cường sức mạnh trong người trả lời bảng câu hỏi như các ưu đãi
khác dành cho họ. Để cung cấp cho mỗi người trả lời bảng câu hỏi với một sự
khuyến khích, các nhà thiết kế khảo sát nên bố trí đủ nguồn lực để các thành
phần khác nhau của các câu hỏi trực tuyến cụ thể. Các loại khuyến khích cho người trả
lời câu hỏi có thể bao gồm trên những người tại chỗ, cơ hội cho mỗi người trả
lời bảng câu hỏi để tham gia chương
trình rút thăm trúng thưởng.