Giới thiệu ngắn về khảo sát trực tuyến

Lấy thông tin trực tuyến là một nhu cầu tất yếu của con người hiện đại và các cuộc khảo sát trực tuyến là một công cụ cần thiết cho các công ty hiện đại. Có rất nhiều loại khảo sát trực tuyến được sử dụng bởi các công ty để tìm hiểu ý kiến của khách hàng và nhân viên của họ. Lấy ý kiến ​​phản hồi thông qua các cuộc khảo sát trực tuyến là rất quan trọng cho việc duy trì các tiêu chuẩn cao về sản xuất và dịch vụ.

Các yêu cầu của thị trường trực tuyến khiến cho tất cả các công ty cố gắng đi trước đối thủ cạnh tranh.Một bảng câu hỏi trực tuyến phải được cấu trúc như mộtcuộc thi. Ví dụ, khi chúng được gửi qua email, chúng nên được bắt đầu bằng lời mời email đến người nhận yêu cầu họ tham gia và đóng góp ý kiến ​​của họ. Lời hứa về giải thưởng mà người trả lời có thể giành chiến thắng thường được đặt ra trong các cuộc khảo sát trực tuyến. Giải thưởng có thể dao động từ phiếu mua hàng giảm giá để giải phóng các phiếu ăn giảm giá vv.

Giới thiệu ngắn về khảo sát trực tuyến

Một nguyên tắc quan trọng giúp có được tỷ lệ phản hồi tốt hơn cho các cuộc khảo sát trực tuyến không phải là để gửi tất cả lời mời khảo sát cùng một lúc. Lý do là hãy bắt đầu với một đối tượng nhỏ những người phản hồi có thể thu thông tin về một số vấn đề đang phát triển, ví dụ những người phản hồi chỉ ra họ đã biết về một sản phẩm cụ thể của công ty là khi nào. Ngày nay hầu hết mọi người có kênh thông tin trực tuyến của họ, vì vậy rất có khả năng tất cả các câu trả lời sẽ chỉ ra nguồn từ các website. Nếu câu trả lời được đưa vào khảo sát kết hợp với các câu trả lời khác(chẳng hạn như báo chí, vv) thì câu trả lời nên được thay đổi để bao gồm các công cụ tìm kiếm khác nhau như các công cụ được sử dụng để tìm kiếm sản phẩm.

Những quy tắc tiếp theo cho sự thành công của các khảo sát trực tuyến là để giữ chúng ngắn. Điền vào các khảo sát ngắn gọn sẽ có khả năng mang lại tỷ lệ phản hồi cao, hơn là cáckhảo sát kéo dài thường không khuyến khích người trả lời hoàn thành khảo sát. Xây dựng thương hiệu khảo sát gửi qua thư điện tử với những hình ảnh theo chủ đề phù hợp là một chính sách rất hiệu quả. Hình ảnh từ trang web của công ty là rất tuyệt vời để dùng trong các cuộc khảo sát được gửi qua tin nhắn như vậy.

Khảo sát được cung cấp trực tuyến có thể không chỉ được tìm thấy trên các trang web công ty, nhưng cũng gửi qua email như một phần của chiến dịch tiếp thị email hoặc chúng có thể được cung cấp cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng trên các trang mạng xã hội. Tất cả các vùng không gian trực tuyến có thể được sử dụng để mời những người trả lời thực hiện khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ. Những người này có thể điền vào các khảo sát tại thời điểm thuận tiện của riêng họ và từ đó đóng góp ý kiến ​​và ý tưởng để các công ty nên sử dụng nhằm duy trì chất lượng về kinh doanh và nâng cao nó và phát triển các lĩnh vực mới mọi lúc mọi nơi nếu cần thiết.

Hiện nay tất cả các công ty tận dụng lợi thế của các cuộc khảo sát trực tuyến như là một phần của thông tin liên lạc của họ với khách hàng. Họ cung cấp cáckhảo sát trong các phạm vi mà các khách hàng thường dành nhiều thời gian của họ ở đó và mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến,chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện khảo sát trực tuyến trên đó. Tính kịp thời của các kết quả thu được lại là một lợi ích cho các công ty để tìm hiểu mức độ hài lòng của khách hàng của họ trong các kỳ hạn ngắn. Được sử dụng với các mẫu tùy chỉnh, các khảo sát trực tuyến mang nhãn hiệu một lần nữa thu hút sự chú ý cho các công ty và nhu cầu của họ dựa trên ý kiến ​​của khách hàng.