Các giải thích thang đo Likert
51483 Đã đọcCác yêu cầu của thị trường trực tuyến khiến cho tất
cả các công ty cố gắng đi trước đối thủ cạnh tranh.Một bảng câu hỏi trực tuyến
phải được cấu trúc như mộtcuộc thi. Ví dụ, khi chúng được gửi qua email, chúng
nên được bắt đầu bằng lời mời email đến người nhận yêu cầu họ tham gia và đóng
góp ý kiến của
họ. Lời hứa về giải thưởng mà người trả lời có thể giành chiến thắng thường được
đặt ra trong các cuộc khảo sát trực tuyến. Giải thưởng có thể dao động từ phiếu
mua hàng giảm giá để giải phóng các phiếu ăn giảm giá vv.
Những quy tắc tiếp theo cho sự thành công của các khảo sát trực tuyến là để giữ chúng ngắn. Điền vào các khảo sát ngắn gọn sẽ có khả năng mang lại tỷ lệ phản hồi cao, hơn là cáckhảo sát kéo dài thường không khuyến khích người trả lời hoàn thành khảo sát. Xây dựng thương hiệu khảo sát gửi qua thư điện tử với những hình ảnh theo chủ đề phù hợp là một chính sách rất hiệu quả. Hình ảnh từ trang web của công ty là rất tuyệt vời để dùng trong các cuộc khảo sát được gửi qua tin nhắn như vậy.
Khảo sát được cung cấp trực tuyến có thể không chỉ được tìm thấy trên các trang web công ty, nhưng cũng gửi qua email như một phần của chiến dịch tiếp thị email hoặc chúng có thể được cung cấp cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng trên các trang mạng xã hội. Tất cả các vùng không gian trực tuyến có thể được sử dụng để mời những người trả lời thực hiện khảo sát về các sản phẩm và dịch vụ. Những người này có thể điền vào các khảo sát tại thời điểm thuận tiện của riêng họ và từ đó đóng góp ý kiến và ý tưởng để các công ty nên sử dụng nhằm duy trì chất lượng về kinh doanh và nâng cao nó và phát triển các lĩnh vực mới mọi lúc mọi nơi nếu cần thiết.
Hiện nay tất cả các công ty tận dụng lợi thế của các cuộc khảo sát trực tuyến như là một phần của thông tin liên lạc của họ với khách hàng. Họ cung cấp cáckhảo sát trong các phạm vi mà các khách hàng thường dành nhiều thời gian của họ ở đó và mạng xã hội đang dần trở nên phổ biến,chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện khảo sát trực tuyến trên đó. Tính kịp thời của các kết quả thu được lại là một lợi ích cho các công ty để tìm hiểu mức độ hài lòng của khách hàng của họ trong các kỳ hạn ngắn. Được sử dụng với các mẫu tùy chỉnh, các khảo sát trực tuyến mang nhãn hiệu một lần nữa thu hút sự chú ý cho các công ty và nhu cầu của họ dựa trên ý kiến của khách hàng.